Vào đi bạn ơi!

16 thg 4, 2012

Thông não lần 2 cho chim cú

Thông não lần 2 cho chim cú
Gần đây xuất hiện một đại diện của một hội nhóm rẻ mạt mới mang tên "Hội nhóm chim cú thích đeo dú", cụ thể thằng này cay cú vì lỡ dại trót xem một vài sự thật quá phũ phàng của idol mình từ http://anti48.blogspot.com/ 
Khổ nỗi não nó bị teo bẩm sinh cãi lý không lại đành phải chuyển qua phương án cãi bằng võ mồm, cố gắng tấn công bất cứ ai mà nó thấy để chứng tỏ với idol mình phải đeo dú idol cho bằng được, phải hạ thấp idol của người khác. Nó tưởng chỗ nào cũng như nhà của nó, nó bị ngu tôi không chấp nhưng ăn chửi bắt buộc phải nghe, lb có cách xử lý mềm dẻo của lb còn muốn ăn chửi thì mời tìm tôi, cú vọ cú mèo cú chó gì tôi tiếp hết. Tôi biết fan Akb đa phần là người biết điều, cá biệt có mỗi con cú này, fan Akb ai thích làm đứa không biết điều muốn gia nhập hội nhóm "chim cú thích đeo dú" thì vào đây điểm danh, bài viết tôi viết tặng riêng cho bạn chim cú không phải toàn thể fan Akb ai muốn nhận họ hàng cứ việc tôi không ép. Từ bây giờ mỗi lần ra đường bạn có thể ngẩng cao đầu hét với thiên hạ "Tôi là chim cú thích đeo dú idol đây!". Bạn chim cú thân mến, bạn biết sao HKT bị ghét không? Nhạc của họ không dở hơi mà vì họ xử sự quá kém, y như bạn vậy, có điểm tương đồng rồi hay là bạn chuyển qua đeo bám HKT đi bạn sẽ được ăn chửi vô số kể, quá đúng ý bạn. Blog người ta là blog anti, mấy em tiểu học nhìn cũng biết, sao cả một đứa tiểu học mà trí não của bạn cũng không bằng? "Nhập gia tùy tục" bạn chắc không biết đâu hả? đau khổ giùm ba mẹ bạn quá sinh ra đứa con bị thiểu năng xài không được mấy thứ cơ bản cũng không biết, thôi để tôi làm ơn, tiếp tục thông não cho bạn giùm ba mẹ bạn. Nhập gia tùy tục là vào nhà chủ nhà phải theo ý muốn của chủ nhà, bạn cứ thích sủa tầm xàm bá láp, thích đi ngược lại ý muốn của chủ nhà hỏi sao bạn không bị người ta khinh?
Lần thứ hai tôi nói, blog của tôi không phải blog anti, tôi vừa phát hiện thêm một căn bệnh mới của bạn, bệnh ngộ nhận. Bệnh này khó trị lắm. Bạn đủ thứ bệnh thuốc nào cũng vô phương cứu chữa. Tôi hỏi các bạn: thằng ăn cướp vô nhà mình mình phải cầm cây đập nó, không lẽ mời nó ăn bánh uống trà? Tôi không có ba cái từ đạo đức giả dùng cho trường hợp này. Vô nhà tôi quậy, tôi muốn chửi cái giống gì thì tôi chửi, đừng oán trời trách đất gì không có ai nghe dùm đâu. Akb48 trách bạn sao không ráng nhịn ăn nhịn uống nhịn thở mua đĩa cho các chị mà làm chuyện dư hơi để người ta ghét các chị nhiều thêm, lại thêm antifan :( tiếc quá Akb48 ơi ở đâu cũng có anh hùng ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên mà. Có fan với phiết như chim cú đây thật tôi thấy đau khổ dùm Akb. Thôi ráng để dành nội tạng đem bán mà mua đĩa, chứ bệnh hoạn như bạn cú không ai gan dạ nhận vào làm đâu.
Lời nhắn tới các bạn đã, đang và sắp bị "Nhập gia không tùy tục"
Ngắn gọn, mình nhắn các bạn không may có gặp con cú nào yếu mà thích ra gió thì các bạn cứ vui vẻ dập mặt nó tơi tả không thương tiếc. Bạn nào không dư hơi thì để dành hơi vào chuyện khác, cứ ấn nút cho nó biến delete bài nó là xong. Lý thuộc về mình, nhà là của ta còn phải nhường nhịn ai.

3 nhận xét:

  1. Mình thỉnh thỏang cũng bị nó "chim lợn" nhưng chả mấy khi reply vì biết là mắc công ngồi type rồi nó cũng có đọc đâu =.=' mà dù có đọc thì nó cũng có ngấm được vào đầu tý nào đâu... thôi bỏ qua cho xong chuyện Kikka ạ... Cứ để nguyên bài nó đấy để thỉnh thỏang nó còn ghé lại cho vui nhà vui cửa, del đi thì hơi bất lịch sự khà khà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì nể câu "Cứ để nguyên bài nó đấy để thỉnh thỏang nó còn ghé lại cho vui nhà vui cửa, del đi thì hơi bất lịch sự khà khà" của lb mới quyết định là không xóa :)) Tự do ngôn luận
      t mà không chửi bạn chim cú kia thì có ngày bạn cũng bị người khác chửi, thôi để t giúp bạn ấy bớt đi cái sự ngông.
      Bài này là xong chuyện :)) Coi như không có gì xảy ra, bạn cú có thể nhẹ nhõm & không cần gặp lại :))

      Xóa
  2. Thật vui vì cộng đồng fan của các J-idolgroup tại Việt Nam lại sôi nổi, nhộn nhịp như vậy O____O

    Trả lờiXóa