Vào đi bạn ơi!

12 thg 4, 2012

Bài viết đặc biệt thân tặng bạn "chim cú"

Ít viết bài do máy hư không có down điếc gì được để chia sẻ, nhưng hôm nay sẽ làm một bài khá là hay ho tặng cho bạn "chim cú" (cay cú vì vụ blog antiakb48). Nếu bạn đã cay cú vì tôi nói đúng quá trúng tim đen của bạn và idol quá nên bạn ngứa phải gãi giùm idol thì tôi sẽ chia sẻ đúng vấn đề Akb48 để thông não giùm bạn.
Bí quyết hát hò của Akb48 là gì?
Đơn giản là che lấp khuyết điểm cho nhau. Chưa hiểu à? để tôi nói sâu hơn, kiểu hát của Akb48 là hát thánh ca, hát quốc ca, không chắc nhưng có khi ông Akimoto là người theo đạo cơ đốc cũng nên :) kiểu hát đồng thanh đồng khí, lâu lâu có chen ngang câu chuyển đoạn 1 người hát vài ba giây, bên nữ có Akb48 bên nam có Arashi cũng cùng 1 kiểu, cho nên mới lòi ra chuyện hát solo trên sân khấu có một tá chị em hát dở thậm tệ, điều này thì lúc hát đồng thanh có mấy ai nhận ra được không? hát dở đến nỗi vào nhạc không biết vào ở đâu, không theo kịp tiết tấu là tự động biến tấu cho nó kịp điển hình như chị Tomomi Itano hát bài "Yokaze no shiwaza" trong Factory girl, lên youtube mà kiếm để xem chị nhận bao nhiêu cái dislike.  Cứ việc tưởng tượng các giọng như dấu "+" & "-" bù trừ cho nhau thành trung hòa. Tôi còn chưa nói đến công nghệ thu âm, tôi cũng không rành về cái này cho lắm nhưng phòng thu tôi từng vào và tôi đã bị bất ngờ khi âm thanh của phòng thu quá hay ho, khác xa với tiệm karaoke cũng như thu bằng mic cùi. Âm thanh trong phòng thu không biết đâu giả đâu thật nên đừng có đem mấy cái bản MP3, PV ra mà chém gió. Muốn biết được giọng cao giọng yếu giọng thấp giọng trầm gì cứ việc nhè mấy bài âm thanh chất lượng thấp nhất, quăng cho cái mic cùi mía nhất ra mà nhận xét. Tôi đã bị chị Tomomi Itano làm cho sụp đổ, ngày xưa tôi rất thích chị hát bài Fui ni, một bài có tiết tấu lạ rất khó theo. Tôi nghĩ người hát bài này phải là một người rất vững vàng về tiết tấu, đùng một cái lang thang trên youtube gặp clip chị hát "Yokaze no shiwaza" tôi thấy phũ phàng làm sao.Tôi suy nghĩ gì? Staff của nhóm nhạc được ca tụng hàng đầu Nhật Bản đã đào tạo thành viên ra sao để có được cái trình độ hay ho từ dưới đếm lên thế này? Tôi nghi ngờ là thành viên có nghiêm túc không,có phấn đấu không? Có xứng đáng với cái danh hiệu hàng đầu không? Một người mới chỉ nghe nhạc vài tháng như tôi cũng phát hiện ra nhiều cái đáng nói, còn bạn fan ruột già ruột non nghe đã ngắm đã các chị 5,10 năm ôm một đống hình tự sướng à, có phát biểu được cái gì không? Còn bạn chủ blog antiakb, nhiều điều bạn ấy nói tôi chưa biết nên tôi vào xem, tôi công nhận mình nhiều chuyện :)) ai chẳng nhiều chuyện, ai cũng tò mò nếu không đã chẳng có cái bài dành tặng cho cú này, tôi thấy cái gì bạn ấy nói đúng tôi lên tiếng như hành động gật đầu đồng ý với bạn chủ blog ngoài ra không có ý gì khác, bạn chủ blog lập ra blog cũng lường trước được cái quái gì xảy ra rồi nên tôi nghĩ bạn ấy cũng không sợ ai. Có thể tôi vô tình vào blog antiakb phát biểu suy nghĩ của mình, như còn bạn chim cú thì khác, bạn vô đây là cố ý và có mục đích. Bạn tự hiểu hành động của bạn gọi là gì? Có khi ba mẹ bạn bị ăn hiếp bạn còn không buồn cay cú giùm. Bạn không thể chấp nhận được sự thật? có nhiều cái bạn không nên biết không nên đọc mắc công bạn đọc thấy đúng quá rồi tức :)) thà không biết còn hơn biết, tôi khuyên bạn cứ ôm giấc mộng ngoan ngoãn bám đuôi idol đi.
vụ án momoclo thì tôi tức giùm bạn quá, sao momoclo ít antifan quá vậy chắc đếm được trên đầu ngón tay =)))))) rảnh bạn lội page vô mấy cái sông antiakb48 kìa không chỉ có cái blog mới lập được 1 tháng mà câu khách quá trời như bạn chủ blog kia đâu, khuyết điểm cuar momoclo bạn phát biểu tôi thấy nhảm vô cùng, chém cũng phải có trình độ chứ, ít ra cũng phải xoắn được như thể loại nhạc của momoclo mới quá kén người nghe hay giọng cao quá hát nhạc trầm nghe dở ẹt :)) giọng yếu thường là do âm vực hẹp, Acchan khá là giỏi khoản này đấy về mà hỏi idol của bạn, giọng của 4 em momoclo (trừ Vàng) chắc chắn hát được tất cả quãng lớn và quãng nhỏ tạm gọi quãng trung và quãng cao cho dễ hiểu, em Shiori Vàng tôi không chắc vì tôi thấy em này đươc chia mấy line thông thường. Mấy bài hát của momoclo toàn xài quãng cao từ hòa âm cho tới giai điệu, do giọng tụi này toàn ở quãng cao chót vót thì làm sao mà sắp xếp cho tụi nó hát quãng trầm được? Hay bạn nói yếu là do momoclo không hát được giọng trầm của nam? =))))))) Còn tiết tấu tụi nó đọc rap như ma đuổi tnhạc nốt dính chùm chùm mà hát có sai đâu :))) không lẽ lỗ tai của tôi bị điếc, nhạc của Akb48 thì khác, dễ nghe dễ hát gì đâu mà khó @@. Mặt baby của momoclo câu khách từ đầu tôi chẳng quan tâm nhiều, nếu không cai blog này đa phần chắc bình luận về nhan sắc của momoclo, mà tôi thấy bạn có vẻ chú ý phần mặt mũi, cứ tiếp tục phát huy tinh thần ôm hình tự sướng, ổ cứng nhà tôi chỉ có vài cái hình lưu lại để đăng lên blog sau cũng xóa sạch. Cú vì nghĩ tôi thích momoclo nên vô anti momoclo à, mai tôi thích Idoling!!! thì vô anti Idoling!!!, tôi còn thích nhiều nhóm lắm ráng mà nghĩ cớ anti đi.
Còn bạn cú nào ẩn nấp đầu đường xó chợ nữa ra đây tôi thanh lý luôn một thể.

9 nhận xét:

  1. fan nhóm idol hàng đầu Nhật Bản bây h ngắm mặt chứ có nghe live đâu mà phân biệt đc ai hay ai dở
    bạn Kikka tức làm gì
    Momokuro k nổi được như ai kia nhưng mà ít ra các bạn í vừa nhảy sung vừa nhào lộn bay nhảy mà vẫn live đc k cần nhép

    Trả lờiXóa
  2. Chậc, vào blog mới hiểu lý do sao tự nhiên có chim cú bay sang nhà mình =.='

    Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, nhiều thanh niên rảnh rỗi quá không có gì làm lên mạng "nghiên cứu" tìm tòi các chị em 48 cả ngày để tự sướng nên gặp cái gì nó trái tai thì hơi bị mất tinh thần tý ấy mà =D

    Trả lờiXóa
  3. nhân tiện bạn Kikka, chim cú cũng đã bay sang blogsub H!P nhà mình =))

    Trả lờiXóa
  4. ngại quá mọi người hâm mộ mình thế cơ à . chỉ là đang giải trí nhẹ nhàng thôi . được quan tâm làm mình thấy rất vui sướng & mãn nguyện .

    phải chi mấy con chó dại không ra đường cắn bậy thì đã không bị người ta cầm đánh vỡ mõm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ngu lòi (ngu từ mới đẻ), cái blog này có giống blog anti không? Xin đính chính giùm bạn chim cú nhũn não đã điếc mà còn bị mù: Đây là một blog không anti bất cứ cái giống gì trên cuộc đời này. Bạn nổi tiếng cặc gì? phải tiếng xấu đồn xa không? ăn dưa bở giữa ban ngày? Tôi thấy cái chữ nặc danh là nhục mặt giùm bạn rồi. Đây không phải blog anti vào đây táp bậy táp bạ mie. người ta chửi cho chết đừng oán trách ai, oan ức cặc gì. Mà bạn đang nói về bạn đấy hả? Bạn bị ngu tự đi hạ thấp chính bản thân mình tôi sao ngăn được. Cái bài trên tôi viết tôi nghĩ chắc bạn không hiểu được 10% đâu, đau khổ giùm bạn cú mà còn thích đeo dú idol,tôi nói tiếng người mà bạn không hiểu, tôi thông não cho cả thằng ngu cũng hiểu mà bạn không chịu hiểu, tiếp tục đeo dú idol vô điều kiện, não bạn éo xài được nữa đâu, tôi khuyên bạn nên hút hết ra thay bằng não bò xài ổn hơn.

      Xóa
  5. oh, hình như bạn ấy nói chiện cmt blog anti48 =)))
    1. anti ai là quyền ng ta, k phải quản
    2. đây vô blog anti cmt 1 cách lsự, k chửi thề nói tục, k đi rêu rao chửi akb bên ngoài, ai mời vô coi, tự vô coi tự tức =))
    3. k đc mời mọc j lại tự vào blog của ng ta, cmt chửi và bôi nhọ idol ng khác với từ ngữ chợ búa, vô VH, coi lại coi chúng tôi có nói akb Của Bạn với lời lẽ như bạn k
    4. chừng nào tôi vô cái fandom của bạn rồi vô cớ chửi akb (hình như có vẻ giống với việc bạn đang làm thì phải)thì mới gọi là cắn bậy =)))
    bạn giỏi thì nói tiếp đi, tôi tiếp bạn =))

    Trả lờiXóa
  6. cám ơn các bạn rất có lòng vì đã ngồi tìm hiểu về akb48,hihi dù hát hay hay dở thi akb48 vẫn nổi tiếng thui,hihi,các bạn nghĩ vậy nhưng người dân nhật k nghĩ vậy! hát dở nhưng dám hát trước hàng chục ngàn fan,bạn được như vậy k???
    akb48 k nhép

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng biết nổi tiếng kiểu gì mà trong khi người ta biểu diễn ở sân vận động lớn nhất Nhật Bản đến 3 lần còn Tứ Bát thì vẫn loanh quanh ở SSA với Tokyo Dome. À quên lâu nay có được gọi vào dome nữa đâu, đến mức thành viên chủ chốt tốt nghiệp cũng chỉ tổ chức ở Yokohama Stadium. Cùng là ở Yokohama mà "nhóm nhạc quốc dân" lại phải tổ chức ở sân 30.000 chỗ ngồi à

    Trả lờiXóa