Vào đi bạn ơi!

29 thg 3, 2012

DNA狂詩曲

Bài hát trong đĩa đơn "Mugen no Ai" @@ Nhạc vậy phải dễ nghe không bài này nghe hay ghê nhưng mà kiểu nào cũng phải có cái phần đọc thần chú chuyển đoạn. Thêm một bài hát của MCZ mình kết.

5 nhận xét:

  1. nhạc như cứt ấy mà lúc nào cũng khen . lyrics thì chán , vô nghĩa . chỉ được cái đem mặt baby ra câu khách .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao? ghét momoclo à :D ghét kệ bạn chứ
      tôi không phải là fan ai nên tôi không cần thanh minh giùm momoclo làm gì, hát được như người ta không? thích thì cứ ở đó ghen tị, đợi hát được như người ta đi, nổi tiếng như người ta đi rồi hét vào mặt momoclo, mấy câu như bạn ai chả nói ai được, ví dụ như tôi đứng chửi vào mặt bạn y chang vậy cũng được :)) vào mà sủa.

      Xóa
  2. hát chán bỏ mẹ mà khen .giọng tầm thường , yếu thế này không làm idol & hát nhóm thì chó nó nghe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở đây tôi lấy kiến thức & cảm nhận của mình ra nhận xét không phải khen, cái nào tôi không hợp ý tôi cũng lên tiếng, có tý kiến thức nào không có cảm nhận được gì không mà chê ai? :D không thấy cái hay của người khác thì thôi còn phô ra cái ngu của mình. Lyrics chán à vô nghĩa à có cần phải viết một bài để phân tích về tác giả những bài hát không? Xin thưa lúc bạn còn bú tý mẹ thì anh tác giả đã làm âm nhạc, tư cách gì mà chê người ta? nặc danh cũng là con lợn trá hình thôi, chó nó còn biết quẫy đuôi còn lợn biết ăn thôi nó không có não. Giọng yếu là yếu chỗ nào? Đọc rap được như Ayaka không hoặc có em nào của Akb đọc rap được quăng lên đây mà phăng? Tôi trước giờ không hài lòng cái gì để nói người khác thì cũng phải có căn cứ mà nói chứ không chửi bừa như ai. Ai chả biết cay cú vụ Akb rồi vô đây chém, mất mặt fan Akb thôi chú.

      Xóa