Vào đi bạn ơi!

18 thg 9, 2011

Sayumi Michishige là 1 fan của Yuu

Một bài viết của Sayu-chan xinh đẹp trên blog :"> Sayu thật là sự là xinh
Ngày đăng 9 tháng 9 năm 2011


Kikkawa Yuu-chan là một khách mời của Youngtown recording hôm nay.
Tôi thật thích giọng của Kikkawa-chan, luôn rạng ngời và tràn đầy mạnh mẽ.
Cách cô ấy nói giống như lớn hơn tuổi
Cho nên, mặc dù cô ấy 19 tuổi, cô ấy hình như trông giống một người chị cả 
Nhưng vào phần cuối, nhìn thấy cô ấy chơi đùa thật là dễ thương
Single thứ 2 của Kikkawa Yuu-chan đấy “Hapi-Lapi ~Sunrise~”, sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 10 ♪───O(≧∇≦)O────♪

Nó là một bài hát vui vẻ và thú vị
Kikkawa-chan trong Video nhạc cũng siêu dễ thương
Tôi yêu Kikkawa-chan, em hát một cách vui tươi với một nụ cười
Một bầu không khí vui tươi xung quanh Kikkawa-chan

Nhân tiện, trong tấm ảnh thứ 3
Tôi đang bắt chước nụ cười của Kikkawa-chan trong bìa CD Hapi-Lapi
Nó trông giống không vậy? Tôi tự hỏi.

Sayumi vẫn là Sayumi ^^ Sayu-chan vẫn cười dịu dàng như thế, là chính mình cho nên không giống Yuu đâu ^^ Nhưng nụ cười của Sayu cũng rạng ngời lắm. Cám ơn Sayu đã yêu mến Yuu, Sayu cũng là một fangirl siêu dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét