Vào đi bạn ơi!

19 thg 9, 2011

Kikkawa Yuu tặng Ai Takahashi quyển sách ảnh kèm chữ ký tay

Cùng với ngày Sayumi xem Youngtown Recording, Ai Takahashi hình như cũng có mặt ở buổi ghi hình đó
Đây là bài đăng của Ai Takahashi trên blog vào ngày 13/08/2011

Khi làm việc với Kikkawa Yuu-chan tại Youngtown ngày hôm qua, tôi đã được nhận cuốn sách ảnh của cô ấy
Cuốn sách ảnh đầu tiên của cô ấy
Siêu cá tính, dễ thương, và xinh đẹp
Kikkawa-chan, cám ơn em ♪(´ε` )

Cảm nghĩ: Yuu ký tên sao đơn giản quá à ^^ Yuu chắc cần phải học kí tên cho cá tính một chút, giống như các thành viên của Berryz Koubou cũng đã thay đổi chữ ký của mình đấy =]]  chị Ai may mắn quá :x
=.= Yuu tặng quà thế này sẽ tạo cảm giác ganh tỵ đó. =]] cho những đứa không có như mình chứ gì nữa.
Đang máu làm tiếp luôn một bài đăng của Sayu-chan nữa

Ngày đăng là ngày 16/7/2011

Khách mời được ghi hình của Youngtown ngày hôm qua(trình chiếu hôm nay) là Kikkawa Yuu-chan.
Kikkawa-chan vô cùng vui nhộn
Sayumi chấm một điểm nhỏ cho Kikkawa-chan☆(^_-)
(ý nói chấm hoa văn trên ảnh như chụp hình purikura còn ở VN mình gọi là chụp hình Hàn Quốc, còn ở Hàn Quốc gọi là ... ai biết chỉ cho mình với nhé =))))
Những tấm ảnh tôi chụp với Kikkawa-chan ở Best House

Dù tấm ảnh thứ 3 là ONLYSAYOU
Trang phục ngày hôm đó do MILK tài trợ
Hình như Kikkawa-chan sẽ phát hành một DVD vào 13/7 và sách ảnh tháng 8, sẽ có phần đồ tắm của em ấy(≧∇≦)
Tôi đặt kỳ vọng cao cho Kikkawa-chan ~~~~! Phải không nào?
Nếu bạn có thể làm ơn nghe Youngtown đêm nay nhé! (^_-)



Cảm nghĩ: >x< chị mặc áo trắng trên chắc fan cuồng của Yuu đây, muốn cạnh tranh với mình à Sayu-chan? =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]  Sayu-chan viết nhiều ghê ^^ nhiệt tình và chân thật. :"">  mình cũng là fan của Sayu mất rồi, vậy mình là fan của fan của .... trạm dừng cuối cùng sẽ là Yuu haha =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét