Vào đi bạn ơi!

18 thg 9, 2011

Quyển sách ảnh đầu tiên của You

Xem thử một vài trang trong PTB (Photobook) của Yuu nào!
Mình cũng muốn xem toàn bộ nhưng chưa đến lúc =.=
Mình lại nghĩ tới Masami Nagasawa, có nhiều người giống Masami quá, mình lại nổi cái máu đi tìm điểm giống nhau rồi =]]
Lại thêm một pyon? Post cho nhanh kẻo mẹ thấy.

Bìa sách bản giới hạn 
 Bìa sách bản thường
Xem tiếp ...

*w* Khi không cười Yuu vẫn đẹp, nơi thực hiện quyển sách là bờ biển Okinawa quen thuộc.Mô tả của Wanibooks (hãng sản xuất cuốn sách này): (cắt 1 đoạn có trong mấy bài cũ rồi)
Cuốn sách này được thực hiện khi mùa mưa của Okinawa vừa kết thúc, You sẽ thể hiện kỹ năng chơi bóng rổ đầy tự hào của cô ấy, một chiếc đầm trắng thể hiện một chút người lớn của cô ấy, và lần đầu tiên gương mặt và nụ cười dễ thương của cô ấy trong trang phục bơi, mừng cô ấy 19 tuổi với nhiều sự thể hiện khác nhau. Cô ấy sẽ không thua ánh mặt trời mùa hè và chuẩn bị thoát ra khỏi khoảng thời gian cuối cùng của cuộc đời tuổi teen (  :D  thích câu này ). Quyển sách này chắc chắn là lý do để biết về Yuu và con người cô ấy.

Cảm nghĩ: Mình tự hỏi Yuu khi không cười sẽ như thế nào? giờ thì mình biết rồi, không phải lạnh lùng mà là hơi buồn, Yuu không thể nào lạnh lùng được ^^ cứ nhìn Yuu là mình thấy ấm áp, mình cũng mong con người thật của Yuu cũng ấm áp như mình kỳ vọng =]] ngộ nhận, nhưng ít nhất cô ấy cũng mang lại sự ấm áp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét