Vào đi bạn ơi!

26 thg 9, 2011

Konno Asami & Ueda Moeko phát hành single Jyunjyou☆Fighter

Cựu thành viên của nhóm nhạc Morning Musume, Konno Asami người gia nhập TV Tokyo và trở thành một phát thanh viên, xuất hiện trên kênh từ tháng Tư, sắp tới cô ấy sẽ phát hành một single CD tên là "Jyunjyou☆Fighter" cùng với phát thanh viên Ueda Moeko dưới tên "Moe x Kon" 
Có được sự kết hợp này là vì để cám ơn tới chương trình trên TV Tokyo's "Dream Creator (Người tạo ra ước mơ)" . Họ đã hát bài "Jyunjyou☆Fighter" vì chương trình này để cạnh tranh với các phát thanh viên đàn chị là Handa Miki và Shiraishi Sayuri trong cuộc thi thân thiện và họ đã nhận được hầu hết các lượt tải về. Người chiến thắng trong cuộc thi này có cơ hội để làm một CD debut dưới nhãn Sony Music.
Konno đã bình luận về re-debut (ra mắt lần nữa) của cô ấy rằng " Từ lúc nó là debut thứ hai của tôi, tôi thấy cuộc sống lại thú vị"
“Jyunjyou☆Fighter” dự kiến phát hành vào ngày 16 tháng 11.



Cảm nghĩ: :D có vẻ lúc này là lúc thích hợp để các chị em về vườn an hưởng tuổi già =]] dù thế lâu lâu chị em lại làm vài cú sốc để người hâm mộ còn nhớ tới, mình tự hỏi không biết Ai Takahashi sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp đây? Một tài năng hiếm có lại ngồi chơi an hưởng tuổi già? Có người dừng lại, có người bước đi, nhưng chẳng ai bước một cách trọn vẹn cả, thời kì hậu Momosu xem ra khá ảm đạm, thời kì khi còn ở H!p xem ra mọi người phụ thuộc quá nhiều bởi cái tính độc tài của Tsunku, cho nên khi "ra riêng" họ cũng không có nhiều mối quan hệ để tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc, thế nên họ đành chọn một nghề khác hoặc giải nghệ luôn, có mấy ai có thể tiếp tục thật sự? Đáng tiếc Aya lại mắc bệnh lúc sự nghiệp ở trên tầm cao và im mãi cho đến giờ. Âm nhạc giờ mình chẳng còn tha thiết gì nhiều, lâu lâu được gặp lại chị em cũng vui. Konno vẫn vậy, bản tánh an nhàn không bon chen, làm phát thanh viên là quá đúng, nhìn đã già hơn và ốm hơn =.= nếp nhăn ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét