Vào đi bạn ơi!

27 thg 9, 2011

Kikkawa Yuu hát "morning songs" tại sự kiện PR

Ngày 25/9, ca sĩ Kikkawa Yuu đã tổ chức một sự kiện cho việc phát hành single sắp tới của cô “Hapirapi ~Sunrise~“
Bài hát truyền tải hình ảnh của một người tươi sáng và mạnh khỏe sau khi vừa thức dậy vào buổi sáng. Kikkawa mô tả mình là một người như vậy, gọi chính cô ấy là một "morning-idol", và du lịch khắp đất nước với "Chiến dịch thể dục dụng cụ Hapirapi" của mình, để đảm bảo rằng mọi người vẫn khỏe mạnh bằng cách nhảy theo bài hát của cô ấy.

Cùng ngày đó cô ấy cũng đã thực hiện một số bài tập thể dục với những người có mặt tại sự kiện và trình diễn hai "morning songs" từ những đàn chị của mình: “La La Sunshine” của Moritaka Chisato, “Morning Coffee“ của Morning Musume.
Về việc hát các bài hát từ những đàn chị cô ngưỡng mộ, cô bình luận: " Hiển nhiên tôi rất lo lắng, nhưng tôi cũng tự hào khi tôi có thể hát được những bài hát đó. Tôi kính nể Moritaka rất nhiều bởi việc có thể trở thành một ca sĩ solo ngay từ lúc đầu. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ cho ước mơ của cô ấy, tôi rất vui vì tôi đã được hát một bài hát của cô ấy."
Kikkawa cũng đã được debut như ca sĩ solo vào tháng 5 năm 2011. Tại sự kiện cô ấy cũng đã nói về những tham vọng của mình "Tôi đã trở nên quen với việc hát một mình và nó là một cảm giác ổn khi đứng trên sân khấu một mình, nhưng tôi cần phải cải thiện nhiều thứ cùng với việc hát. Tôi nên đặt mục đích lên hàng đầu và làm việc chăm chỉ để vươn tới nó một ngày nào đó".






Cảm nghĩ: :3 Chỉ cần đưa cho cô ấy những bài hát hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét