Vào đi bạn ơi!

20 thg 9, 2011

Kikkawa Yuu, Furukawa Konatsu và Mori Saki có mặt trong một phim điện ảnh mang tên "Cheerfu11y"

Kikkawa Yuu và các thành viên của Up-Up Girls là Furukawa Konatsu and Mori Saki sẽ xuất hiện trong bộ phim "Cheerfu11y"
Gần đây, người hâm mộ khiếu nại về sự vắng mặt của Mori Saki và Konatsu trong các buổi biểu diễn ở nhà hát MAP, điều này hình như giải thích cho bộ phim sắp tới có sự góp mặt của 2 thành viên Up-Up Girls cũng như Kikka, 3 cô gái đã từng là thành viên của H!p Eggs trước đây.

Có vẻ như nó là một câu chuyện quay xung quanh 11 nữ sinh trung học tập luyện để tạo nên một đội cổ vũ (họ đã chơi chữ với cái tựa đề  "Cheerfu11y" đáng lẽ là  "Cheerfuls"), và hình như Kikka đóng vai trò chính của một cô gái với nhiệm vụ thành lập 1 đội cổ vũ.
Phim này có vẻ là một bộ phim kinh phí thấp như hầu như các phim H!p girls đã tham gia, tuy nhiên có lẽ sẽ có nhiều tính cách và cá tính khác nhau của những cô gái trong phim, cả 3 cô gái mỗi người có một tính cách độc đáo để diễn.

Bộ phim sẽ được công chiếu ngày 22/10

Cảm nghĩ: Cũng không có gì =]] Nói chứ có, lại là phim rẻ tiền như lb đề cập trong mấy bài viết của him =]] Nội dung thấy khá thú vị, hình như cái lớp hay câu lạc bộ gì đấy của Kikka làm gãy cánh tay của cái bức tượng (đoán mò là cái tượng thầy hiệu trưởng hay ông tổ khai sinh trường học mà thường thấy trong mấy cái phim học sinh đấy, mà nếu đoán không đúng thì thôi nhé =]]không được ném gạch), giá trị là 100 ngàn yên =]] và ông thầy bắt tụi nhóc phải đền, để có tiền trả nợ Kikka cùng đám bạn phải tham gia một cuộc thi... Nội dung nghe hấp dẫn đấy chứ :* . Ngoài 3 bạn H!p còn có nhiều thành viên của các nhóm nhạc khác nữa:
(Passpo☆)/ Anzai Naomi(Passpo☆)/Akiyama Yurika (THE Possible)/Hayami Akari (Former Momoiro Clover)
Niwa Mikiho (Canary Club) /Goto Yuki (THE Possible)/ Sakuma Kaho (Passpo☆)/ Mori Shiori (Passpo☆)

Trailer đây :x ôi Kikka trong đồng phục học sinh

4 nhận xét:

  1. uhm phim thế này có lẽ đáng để xem đấy, cốt truyện phù hợp diễn chắc cũng đỡ gượng gạo hơn, hồi cái phim của Manoeri có Yuu diễn thấy cũng khá lắm

    Trả lờiXóa
  2. Phim đấy tên gì bác
    :D Cheerfu11y nội dung thấy ổn rồi chỉ trông chờ diễn tốt.

    Trả lờiXóa
  3. phim đấy vai phụ thôi, tên là Tsukimono, hay là Kaki Tsukimono gì đó, phim này Mano cho chiếu ở Mỹ, nội dung cũng tàm tạm

    Trả lờiXóa
  4. có vẻ như phim kinh dị @@ coi ghê không vậy bác? @@ sợ ma. :D chiếu cả ở Mỹ =]] 25$/ suất cũng ổn.

    Trả lờiXóa