Vào đi bạn ơi!

28 thg 9, 2011

Những màn trình diễn ngày 25 tháng 9 từ "Gekkan Melodix!"

Chương trình âm nhạc của TV Tokyo ‘Gekkan Melodix!’có được khá nhiều khách mời trong tuần này!
Chương trình được phát sóng vào ngày 25 tháng 9 với 6 khách mời cộng với một màn diễn bổ sung cho tổng cộng 7 bài diễn. Bên nam có Sukima Switch, còn lại tất cả nghệ sĩ khác là những thần tượng gồm có: SUPER☆GiRLS, Kikkawa Yuu, FLOWER, Fairies, và cặp đôi thần tượng mô phỏng anime mới ra lò là  Ippanjin & AD.

Chương trình còn có nhóm nhạc thần tượng AKBN 0 (‘Akabane Zero‘) trình diễn đĩa đơn thứ hai của họ, “Gomen☆My Way” trong trang phục bơi! Nhóm nhạc AKBN 0 và nhóm  “Star pop” (‘ミ★pop‘)  đã thi đấu để dành lấy một cơ hội có một màn diễn trong chương trình. AKBN 0 không liên quan gì với AKB48, dành cho những ai không biết.




Sukima Switch – ‘Hare Tokidoki Kumori



ss-mldx bởi kk231mj

Kikkawa Yuu – ‘Happy Wrapping ~Sunrise~



uk-mldx bởi kk231mj

Fairies – ‘Song for you


ily-f-mldx bởi kk231mj


SUPER☆GiRLS – ‘Joshiryoku Paradise’



sg-mldx bởi kk231mj

AKBN 0 – ‘Gomen☆My Way


mldx-akbn0 bởi kk231mj

Flower – ‘Still’

mldx-flwr bởi kk231mj


Ippanjin & AD – ‘Happy Material’


ad-mldx bởi kk231mj


Cảm nghĩ: sân khấu của Nhật với Hàn đúng là không bao giờ nhàm chán cả, đầy màu sắc rực rỡ. Mỗi nghệ sĩ có một sân khấu thiết kế riêng, quá tuyệt. Có Yuu, SG, Sukima :3 còn lại hổng biết. Bài mới của SG có triển vọng đây, nhiều người khen và thích đấy ^^ hôm trước mới xem PV qua loa, chủ yếu ngắm Kaede với Amita =]] nhạc này chắc phải qua quá trình luyện thần công nhiều tháng ròng lên men mới thấm =.= Mình chẳng để ý tới nhạc luôn.
Chỉ mới xem bài của Yuu trong 7 cái video, giọng Yuu hát trên sân khấu hơi khàn =.= kệ, nghĩa là Yuu không lip-sync, tốt. Vừa hát vừa nhảy thế kia cũng thông cảm cho Yuu một tý. :"> mình nghiện bài Hapirapi rồi, nghe yêu lắm =]] dù không hiểu một chữ. Có thời gian rảnh luyện tiếp luôn số video còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét