Vào đi bạn ơi!

22 thg 9, 2011

Matsuura Aya được chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung

Ca sĩ Matsuura Aya vừa tiết lộ thông qua trang web chính thức và blog của mình rằng cô ấy mắc bệnh "Lạc nội mạc tử cung". Suốt 4 năm qua, Matsuura đã trải qua nhiều cơn đau bụng, và sau khi tham khảo ý kiến của một bác sĩ, cô được chẩn đoán bị bệnh phụ khoa. Do tình trạng đó, cô hạn chế lưu diễn và các hoạt động âm nhạc.
Năm nay là kỷ niệm năm thứ 10 cô ra mắt công chúng (debut), cô ca sĩ quyết định tiết lộ bí mật của cô để mang lại cho cộng đồng nhận thức về căn bệnh này.
Matsuura đã viết trên blog, " Đối với tôi, đây là một vấn đề cá nhân và tế nhị, do đó, chỉ những người ở gần tôi mới biết về điều này trong suốt những năm tôi hoạt động. Tuy nhiên, giờ là kỷ niệm năm thứ 10 từ khi tôi ra mắt, nó là một năm quan trọng cho cả tôi lẫn người hâm mộ. Tôi không thể ngừng lại mà không làm gì cả, khi tôi đang nghe thấy tiếng nói của mọi người."
Cô tiếp tục: " Tôi thấy rằng đã có nhiều người mắc cùng căn bệnh, Tôi phát hiện ra rằng căn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn nếu thờ ơ với nó, thay vì đến bệnh viện. " Cô bày tỏ, " Nhiều phụ nữ cần đến để biết về căn bệnh, và nếu nó gây rắc rối cho bạn quá nhiều, tôi đề nghị bạn hãy đến bệnh viện càng sớm càng tốt, tôi hy vọng đó là cơ hội để phát hiện sớm"
Trang web chính thức của cô ấy giải thích về căn bệnh " Người ta nói rằng có 1-2 triệu người nhiễm bệnh, cách đây không lâu nó là một căn bệnh phổ biến ở phụ nữ sau khi sinh con, nhưng gần đây, nó còn ảnh hưởng đến phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30, và việc điều trị là hạn chế. Chúng ta biết rằng nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được xác định".
Công ty của Matsuura cho biết, " Tùy thuộc vào mỗi người và hoàn cảnh. Tuy nhiên, đây là một căn bệnh liên quan đến các cơn đau cấp tính, nên chúng tôi buộc phải hạn chế các buổi hòa nhạc, vừa tiếp tục hoạt động của cô ấy vừa phải xem xét sức khỏe của cô ấy".
Matsuura đang tiếp tục thu âm bài hát mới của cô ấy. Cô ấy vẫn cho thấy quyết tâm của cô "Tôi sẽ tiếp tục cùng với các hoạt động của tôi mà không cố để bản thân phải khổ sở".



Cảm nghĩ:  Ra đây là lý do Aya tạm vắng một thời gian dài =.= Có người còn nói chị sắp lấy chồng nữa. Giấu cũng kín thật, không ai biết nếu chị không nói. Mình nghĩ chị nên điều trị cho khỏi hẳn rồi hãy tiếp tục thì tốt hơn. Xem ra chị cũng nhớ người hâm mộ cho nên vẫn tiếp tục làm việc. Những bài hát của chị là những bài hát Jpop đầu tiên mình nghe, bài nào cũng hay, vì vậy nên mình rất tôn trọng chị. Mặc dù bây giờ chất lượng không còn như xưa, phong cách của chị cũng thay đổi, nhưng giọng hát thì vẫn như những ngày buổi ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét