Vào đi bạn ơi!

24 thg 9, 2011

Điều một idol nên làm?

Đã khuya rồi, hôm nay quần quật
Đây là bài viết đầu tiên về những thứ linh tinh.

Idol, tôi không cần bạn trả lời, tôi không cần bạn đáp lại.
Bạn cứ ở trong tấm ảnh đó, màn hình đó, với một nụ cười nở trên môi
Chỉ như vậy thôi tôi cũng thấy tràn đầy năng lượng và sức sống, tôi sẽ vượt qua được mọi thứ khi nghĩ đến nụ cười của bạn, những buồn phiền lo lắng của tôi sẽ tan biến.
Tôi yêu các idol hay cười!

=.= Cách đây vài ngày có chuyện buồn, ngồi buồn, tự dưng trong đầu hiện lên nụ cười của các bé :3 thế là hết buồn mà còn yêu đời cực :D trị đúng bệnh cho tinh thần rồi.

Điều một idol nên làm, với tôi là ... chẳng cần phải làm gì cả ngoài việc cười =]] Bởi vì trong cuộc sống xã hội luôn cần lắm những nụ cười ấy!
Hôm tinh thần tồi tệ ấy tôi đã thấy cô bé này cười :
Dù nền ảnh là tông màu tối nhưng nụ cười của em vẫn sáng rực rỡ, không có chút vẩn đục, không hoài nghi, không mơ hồ, không bí ẩn, không kiểu cách. Với tôi, em là người có nụ cười đẹp nhất trong lòng tôi ^^ 

6 nhận xét:

  1. Bài Enkyori Poster (PB) có vẻ phù hợp với entry này :P

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại có sì ke ở đây thế này? Hỏng rồi =D

    Trả lờiXóa
  3. Đích thực thì đã nghe bài bác ara22 nói xong thì xúc động nên viết bài này ^^

    Trả lờiXóa
  4. SKE48 cũng bị xiên xỏ hả trời?
    bé này bi fan AKb anti đa tội nghiệp lắm roy`! bác z00z tha cho em nó

    Trả lờiXóa
  5. ^^ ủa tưởng lb nói sì ke là mình chứ? =]] à à

    Trả lờiXóa
  6. Cứ bình tĩnh...tất cả chỉ là sự hiểu lầm =] cmm ko liên quan gì đến bé gái.

    Trả lờiXóa