Vào đi bạn ơi!

23 thg 9, 2011

Kusumi Koharu trở thành người mẫu hợp đồng độc quyền với Cancam


Kusumi Koharu người đã tốt nghiệp từ nhóm Morning Musume và Hello!Project quay trở lại vào tháng 12 năm 2009 sẽ là người mẫu cho tạp chí thời trang nổi tiếng Cancam. Kusumi cho thấy một sự quan tâm mạnh mẽ đến việc trở thành một người mẫu kể từ khi cô tốt nghiệp từ nhóm Morning Musume. Cancam đã đào tạo những người mẫu hàng đầu như Yonekura Ryoko, Ito Misaki và Hasegawa Kyoko, và Kusumi đã bình luận về việc thành một người mẫu Cancam chính thức, "Tôi không thể tin được điều này", cô nói thêm, "Tôi sẽ cố hết sức như một người mẫu Cancam Kusumi Koharu cùng với lời cám ơn đến tất cả những người đã ủng hộ tôi cho giấc mơ của tôi đến thật sự. Là một người mẫu còn thiếu kinh nghiệm, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho đến khi mọi người công nhận tôi là một người mẫu thật sự".
Kusumi đã xuất hiện trên số ra đầu tiên trong tháng 8 của Cancam vào dịp cuối hè này, và cô đã được phô diễn trong 10 trang ảnh đặc biệt. Những trang đó đã tạo ra một cảm nhận và đó là điểm nhấn.
Cô ấy sẽ tiếp tục một giai đoạn của Dream Morning Musume, và cô ấy sẽ chính thức trở thành một người mẫu Cancam bắt đầu trên số tiếp theo (số ra tháng 11) mà sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9.
Nguồn và ảnh: Oricon

Mọi người bấm vào link để xem ảnh :
Cancam

Cảm nghĩ: @@ mình không thấy Kusumi có gì đặc biệt, không lẽ được cái khỏe khoắn ? :D cũng không hẳn, có lẽ điểm mạnh ở Kusumi là cái vẻ tự tin khó ai sánh bằng, dù vẫn chưa hoàn hảo, mình thấy điểm nào cũng không thật sự hoàn hảo =]] kể như Yuu thì ít ra cũng có cái giọng hoàn hảo. Đây không phải so sánh. Nhìn vào Kusumi cho mình một kinh nghiệm, những người tự tin sẽ đạt được thành công ^^ Mặt hơi ba trợn (nhìn mấy tấm ảnh của Momosu xem =]] Kusumi trông quái nhất) nhưng Kusumi có vẻ là người nghiêm túc với công việc, có mục đích và có ước mơ. Tất cả những gì cô ấy có được ở tuổi 19 rất đáng hoan nghênh.

Một số thông tin thêm về Koharu Kusumi:
- Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Dream Morning Musume
- Cô đã mua một mảnh đất nhỏ để trồng trọt :x
- Cô ấy phát hành tự truyện khi 17 tuổi
- Cô ấy rất được Tsunku coi trọng bằng việc đưa cho cô nhiều bài hát solo và nhiều đoạn trong các bài hát của Morning Musume
- Cô ấy có một giấc mơ khác là mở một nhà hàng. (Yaguchi Mari và Miki Fujimoto đã có mỗi cái cho riêng họ)

1 nhận xét:

  1. Oi... my idol..... Kusumi Koharu co tai thien bam ma! Ung ho Koha-chan suot doi luon!!

    Trả lờiXóa