Vào đi bạn ơi!

1 thg 6, 2012

ももいろクローバーZ「PUSH」MV

Thiệt tình mình không hiểu sao đám này bọn nó khỏe thế, cho mấy bợn này đi học võ chắc có tương lai lắm :)) mình không thấy tụi nó mệt chút nào cả hoặc là bọn nó diễn xuất quá hay :)) Do nhạc của bài hát hợp với gu của mình nên mình thấy nó hay, tiết tấu của bài này nghe tương đối giống với bài DNA狂詩曲 bởi vì chúng được làm ra cùng một tác giả, tác giả của Mcz toàn mấy ông quái không. "PUSH" chắc sẽ là tên single rồi, bài phụ là "Sou" sẽ được sử dụng cho quảng cáo kem Lotte. Coi cái PV "PUSH" này mình thích bạn màu tím ghê :3 bạn ý thật bựa. Mình mong là lời nhạc của bài này không có liên quan gì đến yêu đương :)) không là tự sát luôn. Muốn xem đi xem lại cái PV hoài, chỉ nghe nhạc thôi cũng thấy hay ^^ lần này mình không có gì phàn nàn, mà không, còn cái vụ lời nhạc :)).




Thêm 1 PV, bài này nằm trong 1st album của nhóm có tên là "Kono Uta", nghe khá hay và êm, cảnh nhóm chui từ trong tv ra khá ấn tượng :) Bạn Ayaka có hình tượng trông lúc nào cũng hoàn hảo tuyệt đối nhỉ, cầm cái cây gì đó quơ điệu nghệ như dân thứ thiệt.

2 nhận xét: