Vào đi bạn ơi!

22 thg 3, 2012

Tình yêu vô hạn không bờ bến


U... wow!
Tôi nghĩ về bạn ở tận cùng giới hạn vũ trụ
Điều ước dưới hàng vạn ngôi sao băng đang rơi
Bạn xa quá (mà gần)
Không thể nhìn thấy bạn (mà muốn gặp bạn)
Nhìn xem tôi đang tiến gần bạn (mà vẫn không thể)
Mỗi lúc tôi lại buồn
Mỗi người sẽ thành một ngôi sao ( và ngày nào đó bay đi mất)
Số phận, định mệnh, tại sao nó đã được sắp đặt?
Tôi trao cho bạn mọi thứ của tôi đó là:
Phi thường! Mãnh liệt! Dữ dội! To lớn! Vang dội!
Gan dạ!
Tôi sẽ thành một hạt trong chòm sao của vũ trụ (thành một ngôi sao băng)
Và vẫn yêu bạn (Tôi có niềm tin)
Trái tim tôi đang cháy (cháy rực)
Như Antares cháy đỏ (Phải, mọi lúc, mọi thời đại) [Antares là ngôi sao sáng nhất trong chòm sao Bọ Cạp và còn là một trong những ngôi sao sáng nhất trong bầu trời đêm, cùng với Aldebaran, Spica, và Regulus nó là một trong 4 ngôi sao sáng nhất trong mặt phẳng hoàng đạo ... não.]
Cho dù một tỷ năm ánh sáng qua đi (không gì phải sợ)
Tôi không ngại điều đó bởi vì tôi luôn yêu bạn (Tôi có thể bay được!)
Điều ước của tôi sẽ không biến mất (mãi mãi về sau)
Đám trẻ của những ngôi sao sẽ tiếp tục bảo vệ bạn
Dũng cảm lên!
Cao giọng lên nào mọi người [Trưởng nhóm hát hay nói ??]
Vâng, thưa ngài
Tôi yêu bạn tôi yêu bạn
Tất nhiên rồi, thưa ngài
Luôn luôn giữ tình yêu trong tâm trí ta
Vâng, thưa ngài
Tập hợp mọi thứ phía dưới cái tên gọi là tình yêu
Tất nhiên rồi, thưa ngài
Tôi sống bởi vì tôi yêu và được yêu
Tất nhiên rồi, thưa ngài
Tôi không dừng lại được (tôi không thể dừng)
Tôi tiến thẳng về phía trước  (tôi đang di chuyển về phía trước)
Thỉnh thoảng đạp chân để tăng tốc [cái này là đạp xe đạp =))]
Tôi cuối cùng đã phát sáng( càng lúc càng rực rỡ)
Dùng hết năng lực mọi thời điểm
Cho dù một ngày nào đó tôi sẽ vỡ thành từng mảnh
Phi thường! Hăng say! To lớn! Vĩ đại! Nóng rực
Dũng cảm lên!
Bất cứ mọi nơi bạn ở trong vũ trụ này (Mọi nơi bạn ở)
Tôi sẽ tìm ra bạn (Tôi có niềm tin)
Tôi thắp ánh sáng trong bóng tối (mong là tia sáng này đến được chỗ bạn)
Với tia sáng màu vàng  của Centaur (Phải, nó rất lộng lẫy)
Tại biên giới Thiên Hà (Tôi đã có thể gặp bạn)
Phép màu này là một thành quả (Tôi có thể bay được rồi!)
Dù bạn ở bao xa đi nữa (Tôi có niềm tin)
Tôi vẫn sẽ yêu bạn
Dũng cảm lên!
Mặt trời rực lửa
Mặt trăng thanh đạm
Một khối lượng lớn tinh vân của Andromeda [nó là một thiên hà gấp hai lần kích cỡ của thiên hà Milky Way của ta =.="]
Sao Mộc rộng lớn đen tối
Cho tôi tình yêu x5
Dũng cảm lên!
Bạn không thích tôi sao? [Đỏ]
Bạn không nghe được giọng của tôi sao? [Xanh]
Nhưng tôi trao tình yêu của tôi cho bạn [Vàng]
Phi thường! Mãnh liệt! Dữ dội! To lớn! Vang dội!
Dũng cảm lên!
Tôi sẽ thành một hạt trong chòm sao của vũ trụ (thành một ngôi sao băng)
Và vẫn yêu bạn (Tôi có niềm tin)
Trái tim tôi đang cháy (cháy rực)
Như Antares cháy đỏ (Phải, mọi lúc, mọi thời đại)
Cho dù một tỷ năm ánh sáng qua đi (không gì phải sợ)
Tôi không ngại điều đó bởi vì tôi luôn yêu bạn (Tôi có thể bay được!)
Điều ước của tôi sẽ không biến mất (mãi mãi về sau)
Đám trẻ của những ngôi sao sẽ tiếp tục bảo vệ bạn
Dũng cảm lên!

Nhảm quá @@ hình như mình đã đọc vài câu khích lệ tinh thần trong bài này rồi đánh giá toàn bài hay
=)) Càng lúc càng khó hiểu  =)) Bài này cùng tác giả của bài siêu nhân
Lời nhạc khó ... hiểu quá, xin cho xù câu trong bài trước dù biết nhạc  Anime muốn ra sao cũng được mà lời nhạc kiểu này nuốt không dô =.=" nó trên trời và cũng quá mơ hồ để hiểu, chắc chỉ có tác giả mới hiểu giả sử ổng còn không hiểu được thì đố ông trời hiểu. Bài này "sao lảng xẹt" quá mà cũng được hạng 5 :)) ghê quá. Kì này mình không hài lòng mấy xin lỗi MCZ.

1 nhận xét: