Vào đi bạn ơi!

20 thg 3, 2012

Mugen no Ai

PV mới của Momoclo mà thật ra đã phát hành cách đây 2,3 tuần rồi. PV lần này nói chung là nói về sao xẹt và thiên thạch nhưng xem mãi cũng chẳng hiểu, mà lời của bài này cũng khá hay mình từng xem sơ qua, mình sẽ dịch sau. Sao mình ghét mấy cái khăn trùm đầu quá, bộ đồ tạm được, sao không cho cả nhóm đội mũ hết cho đều & đẹp nữa. Songoku chắc phải mừng vì tuyệt kỹ không bị thất truyền :)) Nhìn chung nhóm cũng không có gì thay đổi nhiều, vẫn cái kiểu bựa loli, nhạc vẫn sốc không đụng hàng ai, không tiến cũng không lùi, có vẻ như nhóm ngày càng được nhiều người quan tâm :D


Bài này nghe khá hay, giai điệu rõ, tiếc là mình không thích cái PV.

2 nhận xét:

  1. mình cũng k thích PV này của Momokuro lắm, cơ mà nhạc thì vẫn nhộn như mọi khi
    bạn dịch lời bài hát đi ;;) mình tò mò

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã dịch rồi đó bạn :)) dài như sớ táo quân
      cũng không phải dở lắm nhưng rất khó hiểu và nhảm bựa =))

      Xóa