Vào đi bạn ơi!

28 thg 10, 2011

Tất cả PV trong đĩa đơn 23 của AKB48

Một vấn đề phiền phức của cái tên, Kaze wa Fuiteru hay Kaze wa Fuiteiru?? @@ Help me
Cái PV đã up trước đây đúng là Dance shot version =]] lỡ chém, mình biết AKB48 không làm clip chính mặc mỗi một bộ đứng nhảy đâu.
Kaze wa Fuiteiru
Kaze

Ngài Hải ly? Chồn? Tố Tố? Thú lai sóc và chó?
Kamisama nhìn rách rưới được cái cũng khá cute ;))
Các chị hơi ngố và mình thích cái ngố đó nhiều :")



Nếu đây là một hình độc lập và ai không biết thì trông như một cảnh trong phim kinh dị
Ngài Kamisama lúc ngủ ngài cute hơn lúc này gấp trăm ngàn lần.
Giờ tôi cũng không biết nên gọi là ngài Kamisama hay ngài Godzilla =]]

Quyền năng của ngài tương tự bình chữa cháy.
Kimi No Senaka


Kimi






Xuất hiện 3 giây

 2 chùm

 :3 Đẹp qué


Bài này nhiều bạn dễ thương :X choáng ngợp bởi những cái lúm đồng tiền :") Một câu chuyện quá đỗi bình thường đến mức những tưởng không có gì đặc biệt, nó có thể xảy ra ngoài đời thực, họ đem câu chuyện thực tế đó vào trong tác phẩm, không cường điệu không màu vẽ, nó là những gì gần với mọi người nhất. Đối với mình, PV này mang cho mình rất nhiều cảm xúc, có nhiều suy nghĩ khác nhau để nhìn nhận câu chuyện trong PV, nếu cố gắng hiểu bạn sẽ thấy được ý nghĩa của câu chuyện.

Gondola Lift

Gondola

Bài Ballad duy nhất trong 5 bài. Mình thích nhất bạn hát đầu tiên ^^ bạn ấy xinh và toát lên phong thái hòa nhã, lịch thiệp, sang trọng.

Vamos
Vamos
Cái giai điệu nghe quen quen, giống một bài hát tiếng Anh mình đã nghe qua.

Mình sẽ thêm hình cắt từ clip và up các PV còn lại lên sau.

11 nhận xét:

  1. đúng theo ngữ pháp của Nhật thì "đang thổi" là fuiteiru, cơ mà ng` Nhật khi giao tiếp đọc nhanh nên lướt chữ i thành fuiteru, nên cái nào cũng đúng đó bạn, nhưng mà theo như mí cái per thì nhà đài hay ghi là fuiteiru
    mí pv đợt nì có cái vamos là mình k thích lắm, còn lại thì cái nào cũng hay hết

    Trả lờiXóa
  2. :D tk bạn tohi
    @@ Vamos nội dung là sao nhỉ? diễn tả lại cảnh đám đông xếp hàng rồi chờ idol diễn trong rạp phải không? Mình đoán vậy.
    Mà đám đông đó là quần chúng ngẫu nhiên hay thành phần của công ty ta? UG thật sự mình mù tịt XD chẳng biết nổi tên 1 thành viên

    Trả lờiXóa
  3. Vamos là 1 thể loại tự sướng =))))
    đám đông ở dưới coi và idol trên sân khấu là một =)))
    cái PV tận 27 pé UG nên bị loãng, nhìu quá mà :D

    Trả lờiXóa
  4. uhm mí bé này ít phổ biến nên nhìn còn lạ quá ^^

    Trả lờiXóa
  5. mà quên, sao không thấy Haruka Nakagawa trong loạt PV lần này @@

    Trả lờiXóa
  6. pé í ở bên Kimi no senaka, bạn soi kĩ sẽ thấy :((((( pé iu xh có 2,3s ah, khúc gần cuối í

    Trả lờiXóa
  7. lúc 6' 10s ak :(((( là mình nhìn thấy
    ko bik còn lúc nào e í lấp ló nữa k, k ngờ Harugon bị dìm hàng nặng như zị *khóc*

    Trả lờiXóa
  8. đã thấy =]] tk bạn :D bạn Harugon cứ bị dìm hàng suốt =.= mình cũng yêu bạn này mà chả mấy thấy bạn í trong PV của AKB, biết mỗi cái Chance no Junban. @@ Đã ở trong nhóm lâu thế mà giờ phải nhường cho em út lên hình =.=
    Haruka nhìn hiền hiền yêu phết :">

    Trả lờiXóa
  9. Harugon là 1 trong số những pé mình rất thích của AKB, kute quá chừng mà không nổi :((((
    ngày xưa bạn í cũng nổi trong under girl, lại còn có lần đc center PV Under girl, thế mà giờ thì ngay cả PV của under girl cũng chẳng thấy mặt bạn í
    cũng may vớt vát đc cái sub unit watarirouka

    Trả lờiXóa
  10. =.= sr bác cái cm của bác nó văng vô spam =.= bữa nay mới kiếm ra
    =)) không có nhóm watari7 thật mình cũng không biết Harugon là mem trong AKB luôn =))
    tại sao ấy nhỉ =.= thấy em ấy đâu đến nỗi nào tệ
    giọng nghe cũng yêu nữa
    cái PV Hetappi Wink mình thấy em ấy xinh nhất.

    Trả lờiXóa
  11. ngày xưa e í nổi, h đỡ nhìu rồi =)))
    cái wink đó e í lừa tình chết ng, nháy mắt 1 cái mà mình rụng tim

    Trả lờiXóa