Vào đi bạn ơi!

31 thg 10, 2011

PV Coco Natsu - Momoiro Clover

:"> :"> :"> :"> mình thích bài này quá trời, từ cái kiểu nhảy hài không đỡ được, giọng 6 nhóc, giai điệu quái lạ của bài hát, đến trang phục, nội dung PV,... yêu hết. Không một phút giây nào nhàm chán, thật sự là sáng tạo. PV nào của Momokuro cũng khác nhau hết, không có cái nào na ná cái nào, giai điệu bài hát cũng thế. Momokuro hoàn hảo cho một "nhóm nhạc giải trí", không thể đòi hỏi Momokuro nhiều hơn như phải sâu sắc, ý nghĩa, hoành tráng, chỉ có thể nói họ độc đáo, vô tư, chuyên nghiệp. Phong cách của Momokuro là những đứa trẻ, vì công ty muốn họ theo đuổi hình tượng đó, thế nhưng Momokuro là các cô bé nghiêm túc và hết mình, cứ xem PV là nhận thấy thôi, một điều nữa là mình thừa nhận sự sáng tạo đáng nể của Momokuro staff.
À còn nữa giọng của 6 bé này >< hay quá đi, nghe rồi cứ muốn nghe mãi thôi (Akarin chỉ hay ở khoản đọc rap)
Chúng ta có thể thấy tuy Momokuro không có nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc, nhưng Momokuro vẫn được xem là một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu xếp bên cạnh AKB48, Hello!Project, ...  >< mình không thể cưỡng lại những gì Momokuro mang đến.

 Shiori ngoan hiền :3

 Ayaka xinh, yêu có hơi ... điệu ^^
 Kanako dí dỏm :">
 Momoka trông thông minh và cá tính XD
 Nụ cười của Akarin và Reni như hoa hướng dương :3



Coconatsu

Rất xin lỗi, chất lượng youtube =.= Khi nào mình tải được bản chất lượng cao hơn sẽ chia sẻ ngay.

2 nhận xét:

  1. mình thì hơi bị choáng về khả năng nhào lộn bay nhảy của các bạ momokuro
    mình thích nhất là Ayaka (tóc đẹp wa' chừng) với Akari :(((( gra mất tiu r
    nhạc momokuro giai điệu lạ kinh khủng, đang nhanh thì chậm r lại rap j j đó :X

    Trả lờiXóa
  2. =]] thiệt mình cũng bó tay với ông soạn nhạc =]] đúng là cái loại nhạc này chỉ thấy ở Momokuro, bài nào cũng thế, nhanh chậm thất thường, rap loạn xà ngầu, nhưng nhìn chung lại khá hài hòa.
    :D oh gra rồi mà Akari còn làm model với diễn viên, mình chỉ hơi buồn là nhóm thiếu mất 1 giọng rap đỉnh.
    ^^ mình cũng thích Ayaka nhất, giọng cute yêu.

    Trả lờiXóa