Vào đi bạn ơi!

26 thg 10, 2011

(PV) Momoiro Clover - Mirai Bowl

Đây là dành tặng cho những ai thích Momokuro như mình ^^
http://www.mediafire.com/?fafjt53hzw3rdt9

Bài này hay lắm , nghe rất vui tai, là Ending của Series "Dragon Crisis" , phim này mình chưa xem.
Cái PV làm cũng rất dễ thương nữa, này cũng là PV cuối cùng có sự góp mặt của một thành viên đã rời khỏi nhóm vào tháng 4 năm nay, Hayami Akari(nickname là Akarin). Akarin cùng Kikka là 2 nữ chính trong Cheerfu11y. Mình thật cũng không nhớ đã biết bạn này qua đâu nữa, không từ cái phim Cheerfu11y, là vì nếu không biết về Akarin thì nhìn bạn ấy trong trailer thật sự ... không có gì nổi bật =.= . Nhưng ... thế này thì sao nhỉ?

(@_@ ) Lạy chúa tôi  ><
Và thế là mình biết Akarin chính là trưởng nhóm Momokuro.
Qua một thời gian mình mới biết tính cách của Akarin không làm mình hứng thú. Mình là chỉ quan tâm đến gương mặt xinh đẹp của Akarin thôi \m/  Tại sao mình không có hứng thú à? Akarin không thật sự dễ thương một cách tự nhiên, thêm nữa, giọng của bạn ấy @@ không cute đâu. Vậy là đủ rồi. Trở lại với cái PV, giọng của Momoka đáng yêu quá đi >< cô bé lùn nhất nhóm ấy, \m/ bạn Akarin rất đẹp trai @@ hot boy quá. Ayaka cũng đẹp trai mà ... điệu quá =]].
Có mấy màn lộn mèo hấp dẫn quá  :") siêu thật.
Nhạc "Lẩu Thái" đầy đủ rap, rock, pop, dance nhé.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét