Vào đi bạn ơi!

25 thg 10, 2011

Mobekimasu – Busu ni Narinai Tetsugaku - Hey!Hey!Hey!

http://www.mediafire.com/download.php?vv59yj0y98eefu8

17.10.2011
=]] Momo một lần nữa bị đem ra làm trò hề cho thiên hạ (mấy giây cuối trong video) =]] dù không xuất hiện nhưng vẫn bị dập không thương tiếc
Perf này xem như để tưởng nhớ(tribute) bạn Yuuka Maeda lần cuối góp vui với mọi người.
Việc ra đi để gọi là theo nghiệp học hành có vẻ như vì không còn tìm ra một lý do nào khác, lý do chính có lẽ bạn ấy quá sợ cuộc sống phiền nhiễu của công nghiệp giải trí, điều này nói thẳng ra thì không được, bất lịch sự. Cái này chỉ là suy đoán một phía của mình, không đến nỗi thiếu hợp lý. Không có nghệ sĩ nào bảo là muốn dừng lại sự nghiệp vì học hành, có thể đi học kỹ năng để phát triển cho nghề nghiệp thì hợp lý.
Mình ủng hộ bạn rời khỏi H!p (=.= mình là đứa phản quốc), nhưng không ủng hộ cuộc sống ẩn dật của bạn, có thể khi ở H!p là tệ hại nhưng biết đâu vào công ty khác bạn sẽ thành vũ khí bí mật thì sao? Cũng như Maiha, như Megumi, người ta gọi bạn là "lãng phí tài năng".
Một công ty cứ mặc nhiên người muốn vào muốn ra, hình ảnh một công ty thiếu nghiêm túc và thiếu trách nhiệm. =.= Tội các bé gái non nớt như bị tẩy não cứ liên tục nhào zô. Trên hết, tội nghiệp nhất là người hâm mộ của những kẻ ra kẻ vào bị vỡ tim, lên huyết áp, đột quỵ đực mặt ra.
Bài hát này mình thích đoạn intro thôi, nhìn chung toàn bài giai điệu nghe cũng được đấy \m/ khá là ấn tượng cho những ai thích chói chang và chói tai.

Hiệp hội phụ nữ ( Women's  Associations)
 @@ Khoái chí cái gì thế Sayu? (What did Sayumi happily?)

Vẫn cười rạng rỡ (Still Shining S/mileage)

 Đẹp quá! @@ (How beautiful she is!)

Khoảnh khắc trù dập Momo( Moment of Making fun of Momoko)
Thư tình không được chấp nhận ! >< (Momo's love letter is not accepted)

1 nhận xét: