Vào đi bạn ơi!

10 thg 12, 2011

Tạm biệt, Cám ơn bạn.


Nhịp tim tôi đập trong một trạng thái khó chịu
Nó gần như nghe như yên lặng (ngừng đập)
Tôi hiểu, nhưng
Tôi không muốn bỏ cuộc

Chúng ta đã cố cười đùa khi gặp mặt
Tôi đã thấy bạn ở ngay trước tôi
Trong thời khắc rực rỡ đó
Chỉ có chúng ta mà thôi

Nếu tôi kể cho bạn cái gì tôi đang nghĩ
Tôi có thể đánh mất "Một điều gì đó" rất quan trọng
Vì thế tôi sẽ vẫn im lặng

Giữa những cánh hoa mùa xuân
Giữa ngôi sao băng mùa hè
Tôi sẽ đi tìm những mảnh vỡ về bạn
Giữa hoàng hôn mùa thu
Giữa những hạt tuyết mùa đông
Những suy nghĩ của tôi về bạn sẽ nhẹ nhàng bay xa
Tạm biệt

Thời gian đang tràn và luồng ra khỏi những ngón tay của tôi  (@@hay quá)
Tính cách duy nhất của tôi là thiếu kiên nhẫn
Tôi chỉ muốn khóc

Tôi đánh lừa bạn với nụ cường gượng ép của tôi
Nhưng tôi mừng rằng tôi sắp bắt đầu kể sự thật
cho đến đoạn kết của sự kết thúc
Chẳng đáng yêu phải không?

Nếu hai chúng ta ở cách xa
Tôi sẽ quên những cuộc chuyện trò không quá đáng kể của chúng ta
Liệu tôi có ổn không

Giữa dịu dàng của mùa xuân
Giữa nồng nhiệt của mùa hè
Tôi đã nghe mỗi từ bạn nói
Giữa ngạc nhiên của mùa thu
Giữa cô đơn của mùa đông
Tôi sẽ lại mạnh mẽ hơn từng chút một
Cám ơn bạn

Rồi chúng ta có thể gặp lại ở một nơi xa xôi nào đó trong tương lai
Tôi luôn tin tưởng và không bao giờ quên


Giữa những cánh hoa mùa xuân
Giữa ngôi sao băng mùa hè
Tôi sẽ đi tìm những mảnh vỡ về bạn
Giữa hoàng hôn mùa thu
Giữa những hạt tuyết mùa đông
Những suy nghĩ của tôi về bạn sẽ nhẹ nhàng bay xa
Tạm biệt

Giữa dịu dàng của mùa xuân
Giữa nồng nhiệt của mùa hè
Tôi đã nghe mỗi từ bạn nói
Giữa ngạc nhiên của mùa thu
Giữa cô đơn của mùa đông
Tôi sẽ lại mạnh mẽ hơn từng chút một
Cám ơn bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét