Vào đi bạn ơi!

17 thg 12, 2011

Dấu vết của bạn

Một love song hiếm hoi của Momokuro


 Dấu vết của bạn

Tôi đã che giấu cảm xúc tôi khi rời đi
Nhưng cảm xúc đó cứ vang trong trái tim tôi lúc này
Tôi yêu bạn, tôi chỉ yêu mỗi bạn
Một dấu vết không thể xóa nhòa. Tôi yêu bạn.

Tôi tìm thấy cảm giác này lần đầu tiên khi cơn mưa bắt đầu (=)) lần trước thì trên tàu điện)
Trông giống như màu dịu dàng của chiếc ô bạn đang cầm
Điều quan trọng là sự dũng cảm và câu trả lời của chính tôi
Tôi biết được những điều đó qua nụ cười của bạn và mỗi khi nhìn bạn
Tôi không hề hay biết rằng tôi sẽ yêu ai đó một ngày nào đó
Tôi không thể nói ra. Tôi vừa lỡ mất một câu nói. Nước mắt rơi, tôi yêu bạn.

Bốn mùa đang trôi đi
Nhưng một cơn gió vẫn thổi trong đầu tôi
Tôi đang gào thét tên bạn
Giờ đây có ai cũng đang gọi tên bạn như tôi không?
Thậm chí nó như một cảnh quá đỗi quen thuộc trong các bộ phim về sự luyến tiếc ở quá khứ
Tạm biệt, tôi không thể nói ra cảm giác của mình
Chiếc xe buýt sẽ cất bánh vào ngày mai sẵn sàng cho cuộc khởi hành
Tôi đã nói với chính tôi rằng xe buýt sẽ không đi như ước muốn của tôi,
Nhưng trái tim tôi cho tôi biết tôi đang lừa dối chính mình.
Nỗi buồn tiếp tục vang trong đầu tôi như cơn mưa vẫn đang rơi.
Tôi yêu bạn

Khi tiếng chuông khởi hành vang lên, bạn chạy đến và thở dốc, bạn đang nói với tôi điều gì đó với nụ cười, nhưng bạn đang khóc,
Tôi đã che giấu cảm xúc tôi khi rời đi
Nhưng cảm xúc đó cứ vang trong trái tim tôi lúc này
Tôi yêu bạn, tôi chỉ yêu mỗi bạn
Một tình yêu không thể xóa nhòa. Tôi yêu bạn.
Tôi yêu bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét