Vào đi bạn ơi!

23 thg 12, 2011

Huyền thoại Z

Có lẽ chúng ta thắc mắc bài siêu nhân nghe lời dịch nghĩa nó sẽ như thế nào nhỉ =)) câu trả lời đây

Huyền thoại Z
Momoiro Clover Z
Momoiro Clover Z đã vượt qua rất nhiều khó khăn sau cùng họ còn lại năm thành viên
Bỗng dưng họ nhận được thắt lưng biến hình =))
Những cô gái nghĩ sao về điều này?
Tập 4: Huyền thoại Z - Câu chuyện không bao giờ kết thúc
(Đỏ!!!) Hachi hachi hachi deco deco pachi [Deco là biệt danh của Kanako còn hachi là chỉ "trán dồ" của cô =))]
Những lúm đồng tiền này là cái bẫy của tình yêu
(Vàng!!!) Hay khóc nhè, cô bé hư hỏng, ham ăn, em gái của tất cả mọi người!!!
(Hồng!!!) A-rin Vâng!! Là A-rin
Tôi chính là thần tượng trong MomoClo-chan
(Xanh lục!!!) Có thể tôi nhỏ bé nhưng bạn đừng xem điều đó quan trọng quá
Tôi cũng nhảy hay hát giỏi như bao người khác
(Tím!!!) Peepo pepo pepo purpo
Peepo purpo pipo, sốc điện nè!!
Chúng tôi có thể làm gì cho những người hay khóc lóc?
Đó là hát và nhảy hết mình thôi!
Được lắm, đi nào!
Chúng tôi là những thần tượng
Siêu nhân ngày cuối tuần Momoclo!!
Nắm bàn tay lại! Chúng ta đập tan những giọt nước mắt của bạn
Không có cơn mưa nào không tạnh
Hãy tin tưởng vào ánh nắng
Tiếp tục hát thật mạnh mẽ, huy hoàng, vui vẻ, đáng yêu đi nào!!
Sẽ không nản lòng đâu!
Tỉnh dậy đi!
Không cần sợ hãi!
Chúng tôi không yếu đuối
Chúng tôi không bao giờ tuyệt vọng! Chúng tôi là Momoiro Clover Z!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Để tôi giải thích, Momoiro Clover Z là những siêu nhân ngày cuối tuần tập hợp năm thành viên, Kanako Momota, Shiori Tamai, Ayaka Sasaki, Momoka Ariyasu, và Reni Takagi
Họ lúc nào cũng hoạt động hết mình trong các màn trình diễn vì những người bạn nhỏ và cả những người bạn to!
Khẩn trương coi nào, Momoiro Clover Z!
Tập hai chuẩn bị bắt đầu rồi!!
(Tím!!) Nếu bạn cảm thấy chán đời và mất sức sống
(Xanh lục!!) Bạn hãy giao cho chúng tôi
(Xanh da trời!!) Oops.
(Hồng!!) Chúng tôi luôn làm chuyện ngu ngốc [xàm,bựa =)) tùy]
(Vàng!!) Nhưng chúng tôi mang nụ cười đến bạn
(Đỏ!!) Đến để xem chúng tôi nhé. Chúng tôi đi để gặp bạn đó, chúng tôi lúc nào cũng ở bên bạn.
Bạn không cô độc cho dù bạn thấy cô đơn
Nhớ rằng, chúng tôi lúc nào cũng hát với tất cả lòng thành vì bạn
Wachaaaaaaaah!!
Cho dù chúng tôi sẽ phải có cuộc chiến dai dẳng và khó khăn
Cứ tiếp tục tin tưởng rồi điều ước của chúng ta sẽ thành hiện thực
Không có đêm nào mà không sáng [câu này có thể hiểu như "Ngày mai trời lại sáng"]
Mặt trời lại mọc
Tin tưởng ở tương lai, đừng nản lòng, tận dụng thời gian
Chúng tôi yêu bạn!
Đúng vậy!
Tin tôi nhé!
Tôi đang chết đói! [ợ ...em Vàng =))]
Chúng ta có thể mạnh hơn nữa! Chúng tôi là Momoiro Clover Z!!!!!!!!!!
Thảm kịch sẽ không kéo dài suốt cuộc đời bạn đâu!! [câu này của em Vàng]
Chúng tôi là những thần tượng!
Siêu nhân ngày cuối tuần MomoClo!!
Nắm bàn tay lại! Chúng ta đập tan những giọt nước mắt của bạn

Không có cơn mưa nào không tạnh
Hãy tin tưởng vào ánh nắng
Tiếp tục hát thật mạnh mẽ, huy hoàng, vui vẻ, đáng yêu đi nào!!
Tiếp tục đi cho dù có khó khăn!
Đứng lên nào!
Tôi cho là thế!
Chúng ta không yếu đuối
Chúng tôi không bao giờ tuyệt vọng! Chúng tôi là Momoiro Clover Z!!!!!!!!!!!!!!!!!!

[Đây là đoạn ông già giới thiệu nữa]
Họ làm vậy để bảo vệ để giữ gìn nụ cười của nhiều người hôm nay, tiếp tục hát nhảy vào ngày mai và trong tương lai, để làm mọi người cười nhiều hơn nhiều hơn nữa!
Đi nào!Momoiro Clover Z!
Chào may mắn! Momoiro Clover Z!


@@ Bài hát dài như sớ táo quân =)) khiếp cái nhóm này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét