Vào đi bạn ơi!

30 thg 9, 2011

AKB48 tiết lộ bìa ngoài đĩa "Kaze wa Fuiteru"

Nhóm nhạc thần tượng AKB48 vừa công bố bìa ngoài đĩa đơn của single thứ 23 “Kaze wa Fuiteiru“.
Phong cách lần này làm cho những cô gái trông như những người đẹp trong khu rừng sương mù. Ống tay áo hình chuông, dấu ấn thổ dân, và bông tai lông vũ kết hợp để tạo ra hiệu ứng bay bổng, điều mà làm mọi người thắc mắc PV trông sẽ như thế nào.

Những tấm ảnh gồm có các bản ‘Limited Edition A’, ‘Limited Edition B’, và ‘Theatre Disc’, Loại A gồm Maeda Atsuko, Oshima Yuuko, and Itano Tomomi trên bìa, Loại B gồm Kashiwagi Yuki, Takahashi Minami, and Watanabe Mayu.

Những đĩa đơn trước đó của nhóm trong năm nay đều nằm trong số những bài hát đứng đầu trong các bảng xếp hạng, điều đó được dự đoán rằng “Kaze wa Fuiteiru” cũng sẽ tuyệt như thế, đặc biệt hơn nó là một bài hát ủng hộ được tạo ra để cổ vũ tinh thần cho những khu vực bị ảnh hưởng bởi trận động đất Tohoku.


Rất cám ơn bài viết của bạn này đã giúp mình hoàn chỉnh bài dịch vì có nhiều danh từ không được thông dụng lắm :">  :3 thankyou

Phiên bản giới hạn A
Phiên bản giới hạn B
Phiên bản Theater


Cảm nghĩ: Bìa đĩa đẹp ^^ có chuẩn bị và đầu tư kỹ, bài hát ủng hộ và cổ vũ chắc nội dung sẽ nói nhiều về tinh thần chống lại thiên tai đây (đoán mò nhưng chắc không liên quan tới tình yêu đâu) :D Lạ so với các bài trước, có ý tưởng đột phá. Tình yêu thì cũng thích, nhưng bài hát mang ý nghĩa nhân văn cũng thích không kém. =]] Không thể trả lời là thích cái nào hơn được haha. Các cô gái rất đẹp, rất ấn tượng, nhưng ... Jurina đâu nhỉ ? :"> Ý mình là lần này Jurina không được lên bìa bản giới hạn nhé =.= . Trông như một bộ tộc ở hành tinh khác =]]. Mai đi công chuyện ở xa sớm nên nhạc thì để tìm và thưởng thức sau. Dù chưa nghe nhưng có linh cảm là một bài hát với giai điệu dữ dội giống như River.
Với những gì được đầu tư và sáng tạo hết mình thì sẽ đạt được vị trí cao thôi ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét